7, సెప్టెంబర్ 2009, సోమవారం

ముందు మాట

ప్రతి పుస్తకానికి ముందు మాట ఉంటుంది. అలాగే నా బ్లాగ్ కి కూడా ఒక బిల్డుప్ ఇచ్చుకోవాలి కదా
అసలు పేరు గురించి మీకు ముందు చెప్పాలి. అచ్చ తెలుగు పేర్లు చాల ట్రై చేశాను. అన్ని ఇంతకూ ముందే వాడేసారు. ఇక మనకి బంతిపూలంటే చాల ఇష్టం, దాని ఆకుల వాసన చాల లైవ్లీ గా ఉంటుంది. అందుకని ఆ పేరు పెట్టేసాను.
నాకు తెలుగన్నా , మన సంస్కృతీ సాంప్రదాయాలు అన్నా చాల ఇష్టం. మన తెలుగు పాటలు, కథలు, జానపదాలు, సినిమాలు ... మనకు లేనివి ఏవి, పురాతనమైన మన ఆచారాలూ, పల్లెలు, పైర్లు, పండగలు, మల్లెలు, జాజులు, సంపెంగలు, మామిడి పండ్లు, చెరువు గట్లు , ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతే చిరిగి చాంతాడు అవుతుంది ఈ జాబితా.
చిన్నప్పుడు అంటే 1980-95 లలో చాల భావుకత తో తెలుగు లో ఉత్తరాలు రాసేవాడిని, అప్పట్లో నా ఉత్తరాల కోసం జనం చకోర పక్షుల్లా ఎదురు చూసేవారు. పెళ్ళయ్యాక కొంచెం (బాగా) జోరు తగ్గింది. ఈ మధ్య ఉద్యోగ రీత్యా చెన్నై లో (కొంచెం ఖాళీ గా)ఉండటం వలన మళ్ళీ  నా ఊహలను మీ అందరికి పరిచయం చేసే వీలు కలుగు తోంది. తెలుగు రాసే పధ్ధతి ఉండటం వలన కూడా భావ వ్యక్తీకరణ పూర్తిగా ఉంటుంది. నాకు నచ్చిన, నేను మెచ్చిన ఏ వస్తువు పై నైన నాకిష్టం వచ్చినట్టు గీకేస్తాను,
ఇక కాచుకోండి................ మీ లక్ష్మణ్

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి